23/01/2019
Tuyển Dụng
Tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Mô tả công việc: Tư vấn, đàm phán, chốt giao dịch trên data khách hàng. Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, pháp lý liên quan. Giải đáp vướng mắc, chăm sóc khách hàng. Xây dựng, câp nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo tiến trình làm việc với khách hàng. Nhận và xử lý…
Mô tả công việc:
- Tư vấn, đàm phán, chốt giao dịch trên data khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, pháp lý liên quan.
- Giải đáp vướng mắc, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, câp nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo tiến trình làm việc với khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Xây dựng web, các chiến lược marketing cho các dự án mà công ty phân phối.
- Thiết lập, tạo dựng những kênh marketing hiệu quả và biên tập bài viết cho các kênh marketing đó.
- Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty đang phân phối.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm của công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
- Giới thiệu khách hàng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn SunGroup tại Phú Quốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập = Lương cơ bản: 3 tr – 5 tr + trợ cấp + % hoa hồng.
- Lương tháng thứ 13 và thưởng năm.
- Thưởng nóng trên 100 triệu/căn (tùy từng chiến dịch kinh doanh của công ty), thưởng cá nhân xuất sắc nhất và nhì tháng, thưởng nhóm xuất sắc nhất tháng, thưởng cá nhân đạt doanh số 3 tháng liên tiếp.
- Phúc lợi xã hội: các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước và thưởng theo quy định Công ty.
- Cơ hội lên trưởng nhóm, trưởng phòng, Giám đốc Các Chi nhánh.
- Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia các phong trào, hoạt động văn nghệ, thể thao tổ chức định kỳ của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên và hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Thời gian làm việc: 8h30’ – 17h30. Thứ 7: 8h30’-12h.
Yêu cầu công việc:
Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọn và nói lắp)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng….
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khác hàng.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
- Có máy tính xách tay + xe máy.
Ưu tiên người có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS. Tuy nhiên, chỉ cần bạn siêng năng, năng động, ham học hỏi, cầu tiến chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành nhân viên sales chuyên nghiệp và thu nhập cao (Không có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo).
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS MGVP
- Trụ sở chính: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
- VP Hà Nội: Tầng 16, VTC Online Building, 18 Đường Tam Trinh, Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- VP Phú Quốc: Gallery BIMGroup Phú Quốc
- VP Hạ Long: BIMGroup Gallery, Bán đảo 2, khu đô thị Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
LIÊN HỆ PHÒNG NHÂN SỰ
- Mai Nguyễn Lâm Tuyền
- Tel: 0939 33 55 95
- Email: tuyendung.mgvp@gmail.com
Nội dung này có hữu ích với bạn không ?
CóKhông