Shark Việt khiến du lịch Phú Quốc thêm nóng: Đầu tư vào dịch vụ ‘Đi bộ dưới đáy đại dương’

Sau khi câu một loạt “con mồi” trên Shark Tank Việt Nam, Shark Việt mới đây đã có màn đầu tư ngoài bể cá mập, “đánh bắt xa bờ” tận Phú Quốc. Doanh nghiệp được Shark Việt đầu tư lần này là Seaworld với dịch vụ lõi là “Seawalker – đi bộ dưới đáy biển” – loại hình thể thao trải nghiệm trong công viên san hô dành cho người chơi tự trải nghiệm cảm giác đi bộ ở độ sâu từ 4m – 5m so với mặt biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của san hô và sinh vật biển…

du-lich-phu-quoc-di-bo-duoi-day-dai-duong

Sau các thương vụ đầu tư thần tốc trong năm 2019, ngay những ngày đầu tiên của năm 2020, Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom – bất ngờ công bố đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí trên biển tại Phú Quốc, với thương hiệu Seaworld.

Seaworld là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Namaste. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên tại Phú Quốc được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển.

Hiện nay, Seaworld đang sở hữu Công viên san hô diện tích 1ha, với gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên, các sinh vật biển quý và 9000m2 khu bảo vệ phục hồi.

Chia sẻ về thương vụ này, Shark Việt cho biết: “Phú Quốc có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn, những năm gần đây, việc đầu tư và phát triển nóng các ngành bất động sản, lưu trú nghỉ dưỡng nhưng chưa đầu tư tương ứng cho các ngành phụ trợ và dịch vụ du lịch vui chơi giải trí khiến các sản phẩm chưa đủ đặc sắc để thu hút khách du lịch“.

du-lich-phu-quoc-di-bo-duoi-day-dai-duong-1

Đây là loại hình thể thao trải nghiệm đặc sắc trong công viên san hô dành cho người chơi từ trên 6 tuổi, sức khỏe tốt, tự mình trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m – 5m so với mặt biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của muôn loài san hô và sinh vật biển, từ đó truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường tới khách hàng.

Theo Soha.vn