Hội tụ những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Park Hyatt, Marriott, Hilton, Wyndham, Best Western, Four Seasons… Phú Quốc đang chứng tỏ là một điểm đến hạng sang sánh vai cùng những thiên đường nghỉ dưỡng thế giới như Maldives, Hawaii…

Ngày 12/10 vừa qua, Phú Quốc lần thứ 2 liên tiếp được lựa chọn là điểm đăng cai tổ chức lễ trao giải thưởng “Oscar của ngành du lịch” World Travel Awards khu vực Châu Á và Châu Đại Dương.

Cũng một lần nữa, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á”; “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam”. Trước đó, tác phẩm của Kiến trúc sư Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group ở phía Nam đảo Ngọc cũng đã giành rất nhiều giải thưởng, từ nhiều tổ chức du lịch quốc tế, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.

JW Mariott Phu Quoc
JW Marriott Phu Quoc

Chỉ trong 5 năm gần đây, đảo Ngọc đã liên tiếp bổ sung vào “bộ sưu tập” của mình những thương hiệu khách sạn đẳng cấp như: InterContinental Hotels Group (với InterContinental Phu Quoc Long Beach), Wyndham Hotel Group (với Wyndham Garden Phú Quốc), Best Western International (với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc), Hyatt Hotels (với Park Hyatt Phu Quoc), Meliá (với Sol Beach House Phú Quốc), Regent, Novotel, Pullman, Mövenpick resort waverly Phú Quốc, Park Hyatt ( với Park Hyatt Phu Quoc)…

Park Hyatt Phu Quoc

Xem thêm:

Đặc biệt, công suất phòng tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang trên đảo ngọc luôn trong tình trạng kín phòng.

Phú Quoc – Viên ngọc đắt giá của thế giới

Nhìn vào sức tăng trưởng du lịch mạnh mẽ của đảo ngọc mới thấy thương hiệu du lịch hạng sang ở Phú Quốc mang tới những lợi ích khổng lồ như thế nào. Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, 9 tháng đầu năm 2019, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón hơn 2,17 triệu khách, đạt 80,39% so kế hoạch, tăng 13,2% so cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế là 579.917 khách, đạt 71,59% so kế hoạch, tăng 22,76% so với cùng kỳ.

Phú Quốc trước đây được ví như viên ngọc thô chưa được mài giũa, du khách tới đây chỉ quanh quẩn điệp khúc tắm biển, thăm nhà tù, mua nước mắm, ngọc trai rồi về. Sự quyến rũ của bãi Sao, bãi Kem, của ánh bình minh, hoàng hôn rực rỡ nhìn từ mũi ông Đội vẫn được coi là vẻ đẹp ẩn giấu. Đảo Ngọc chỉ dừng lại ở danh sách “những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất” theo đánh giá của CNN.

Phú Quốc là một điểm đến hạng sang

So với những thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới như Bali, Maldives, Phuket hay Hawaii, Phú Quốc bấy giờ không kém cạnh về vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt nhưng thiếu những cơ sở lưu trú đẳng cấp, nơi dòng khách hạng sang dành thời gian nghỉ ngơi tận hưởng cánh sắc thiên nhiên nhưng vẫn được thụ hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất ngay tại chân giường.

Cùng với sự xuất hiện của những thương hiệu 5 sao, đảo Ngọc đã có cơ hội đón tiếp những vị khách mà trước đây, có lẽ chưa bao giờ Phú Quốc nghĩ đến việc sẽ được đón tiếp họ. Từ những travel blogger nổi tiếng thế giới, những ngôi sao hạng A của Châu Á, Châu Âu cho tới tỷ phú hàng đầu như Joe Lewis, tỷ phú Ấn Độ, tỷ phú Thụy Sỹ…

Các giải thưởng du lịch danh giá World Travel Awards, World Luxury Hotel Awards cũng lần lượt vinh danh các dự án 5 sao trên đảo ngọc. Kênh truyền hình CNN đã xếp hạng Phú Quốc là “điểm đến mùa Thu tốt nhất Châu Á” hay “điểm du lịch tốt nhất Châu Á” bên cạnh Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia. Bãi Kem lọt “top 50 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”. Sức hấp dẫn của viên ngọc thô không chỉ còn là tiềm ẩn, mà đã bừng sáng lấp lánh, để trở thành một viên ngọc quý giá của khu vực và thế giới, cũng bởi có những thương hiệu mới, cách làm du lịch mới.

Theo Nguoiduatin.vn

Để biết thêm thông tin về Phú Quốc và cơ hội đầu tư các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Ngọc, vui lòng gọi 0906571046.

Hoặc để lại thông tin bên dưới: