Năng lực kinh doanh của tập đoàn Hyatt

Giới thiệu

Tập đoàn Hyatt  là một công ty khách sạn đa quốc gia của Mỹ, quản lý và nhượng quyền các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Hyatt thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 1957. Tính đến thời điểm này, tập đoàn khách sạn Hyatt quản lý tới hơn 800 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 54 quốc gia trên toàn thế giới. Tạp chí Fortune đã xếp hạng thứ 186 trong danh sách “Nhà tuyển dụng tốt nhất nước Mỹ” năm 2018. Năng lực kinh doanh của Hyatt

  • Trụ sở: Chicago, Illinois, Mỹ
  • Số lượng nhân viên: 139,000

Các mốc thời gian lịch sử quan trọng

  • Thành lập năm 1957 bởi Jay Pritzker – đời thứ 3 của dòng họ danh tiếng Pritzker. Trong hơn một thập kỷ sau đó đã phát triển thành hệ thống sở hữu và quản lý phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ.
  • 1967: Hyatt Regency Atlanta Hotel & Resort với thiết kế vô cùng độc đáo đưa Hyatt trở thành tiên phong trong dịch vụ khách sạn toàn cầu.
  • 1969 mở khách sạn đầu tiên ngoài Mỹ với dự án Hyatt Regency Hongkong.
  • 1980: Giới thiệu thương hiệu Grand Hyatt (New York) và Park Hyatt (Chicago).
  • 1990: Hyatt gia nhập lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ toàn cầu.
  • 2006: Giới thiệu thương hiệu Hyatt Place.
  • 2007: Giới thiệu thương hiệu Andaz, Hyatt trở thành một trong những công
    ty đa quốc gia phát triển nhanh nhất, các ý tưởng được phát triển trên quy
    mô toàn cầu.
  • 2009: Tham gia sàn chứng khoán New York.

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Hyatt

Các thương hiệu của Hyatt có xu hướng phục vụ cho khách hàng cao cấp, doanh nhân và những người nổi tiếng.

Luxury

  • Grand Hyatt là những khách sạn sang trọng ở các thành phố lớn, trung tâm.
  • Park Hyatt là khách sạn hạng sang ở nơi được coi là điểm đến hàng đầu của quốc gia.
  • Andaz là những khách sạn theo phong cách cửa hàng cao cấp.
  • Hyatt Regency là những khách sạn cao cấp có quy mô từ trung bình đến lớn dành cho cả khách du lịch và doanh nhân.
  • Hyatt Centric là một thương hiệu với phong cách sống được thiết kế cho khách doanh nhân và khách du lịch.
  • Hyatt Zilara và Hyatt Ziva là những khu nghỉ dưỡng trọn gói. Zilara không chấp nhận trẻ em.
  • Hyatt Residence là tài sản chia sẻ thời gian với dịch vụ tương tự như thương hiệu Hyatt.

Hạng trung

  • Hyatt Place là những khách sạn cỡ trung phục vụ cho các gia đình cũng như khách du lịch.
  • Hyatt House là các khách sạn dân cư lưu trú kéo dài và các khách sạn hiện đại cỡ nhỏ đến trung bình ở các khu vực ngoại thành và ngoại ô ở Hoa Kỳ.

Trong các thương hiệu trên thì Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn với nhiều dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Park Hyatt Sài Gòn là khách sạn nằm trong top 10 doanh thu cao nhất châu Á, Park Hyatt Phú Quốc (sắp ra mắt) là siêu biệt thự đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Số liệu kinh doanh của Hyatt

Doanh thu tập đoàn Hyatt giai đoạn 2008 - 2018
Doanh thu tập đoàn Hyatt giai đoạn 2008 – 2018

Trên đây là doanh thu của Hyatt từ năm 2008 đến 2018. Trong đó, tập đoàn khách sạn này đạt 4.45 tỷ USD vào năm 2018. 

So sánh năm tài chính 2018 với 2017:

  • Thu nhập ròng tăng 97.5% tương đương 769 triệu USD.
  • EBITDA tăng 1.9% tương đương 777 triệu USD.
  • RevPAR tăng 3.1%.
  • Số phòng tăng 13.6% so sánh với mức tăng trưởng 7% vào năm 2017.
  • Vào 31/12/2018, số liệu ước tính của công ty có 445 khách sạn, 89,000 phòng. Trong khi đó năm 2017 có 330 khách sạn và 70,000 phòng. Những con số tăng trưởng ấn tượng.

Năng lực kinh doanh của Hyatt.

  • Để biết thêm thông tin về tập đoàn Hyatt hoặc dự án Park Hyatt Phú Quốc, vui lòng gọi 0906571046
  • Hoặc để lại thông tin bên dưới:

Xem thêm: